รีวิวโรคสะเก็ดเงิน รักษาหายได้

ประสบการณ์การรักษาโรคสะเก็ดเงิน ของคุณหน่อย คนไข้คลินิกผิวหนังมหานคร

หากคุณคิดว่า การเป็นโรคสะเก็ดเงิน มันทรมาน มันน่าเกลียด คนรอบข้างรังเกียจ ทำให้เกิดความกังวล เครียดไม่มั่นใจในตัวเอง คุณคิดถูก
หากคุณคิดว่า การเป็นโรคสะเก็ดเงิน มันรักษาหายยาก ไม่หาย มีค่าใช้จ่ายสูงและไม่รู้ว่าจะไปรักษาที่ไหนแล้ว คุณคิดผิด

"ครั้งแรก วันแรกที่ฉันไปพบแพทย์เพื่อการรักษา (ในใจฉันคิดว่าแล้วมันจะได้เรื่องไหมเนี่ย เอ้าลองดู เลือกแล้วนี่)
ก้าวแรกที่เข้าไป ได้รับคำกล่าวทักทายสอบถามจากฝ่ายต้อนรับ ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี บนเคาน์เตอร์มีป้ายชื่อเภสัชกรพนิต ศรีกิจกุล รอสักพักก็ได้เข้าพบนายแพทย์รณภพ ปัทมะดิษ คุณหมอได้สร้างความเป็นกันเอง ให้เวลาแก่ฉันมากพอ มีการพูดคุยแนะนำแนวทางการรักษาและให้กำลังใจแก่ฉัน และแนะนำการปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง เพื่อให้ผลการรักษาออกมา"ดี"!!...."